Dịch thuật hướng dẫn kỹ thuật tiếng Đức tại Tỉnh thành Việt Nam

(23/11/2018) | Dịch Thuật Tiếng Đức

Nội Dung

Dịch thuật hướng dẫn kỹ thuật tiếng Đức tại Tỉnh thành Việt Nam

Đức là một quốc gia có nền văn hoá giáo dục được đánh giá cao vào loại nhất Châu Âu. Du học Đức tức là bạn đang hoà nhập vào thế giới của những người tiên phong nhất trong chuyên ngành mà bạn lựa chọn.

Đến với nước Đức bạn có nhiều cơ hội để lựa chọn ngành học bởi ở Đức có trên 350 trường đại học tổng hợp và các trường đại học khoa học ứng dụng, có trên 150 khoá học nổi tiếng được giảng dạy bằng tiếng Anh và cấp bằng quốc tế.

Bạn sẽ được học tập trong một môi trường trong sáng, sát với thực tế cuộc sống. Trong thời gian thực tập bạn có nhiều cơ hội sang thăm các nước Châu Âu và tìm hiểu về nền văn hoá Châu Âu.

Tiếng Đức thuộc nhóm ngôn ngữ được nhiều người sử dụng nhất trên thế giới. Khoảng 130 triệu người đang sử dụng thường xuyên tiếng Đức trong giao tiếp và cuộc sống hằng ngày. Hiện nay, Guinness công nhận tiếng Đức là ngôn ngữ được dịch thuật sang nhiều ngôn ngữ khác nhất trên thế giới. Điều đó đã khẳng định tầm quan trọng của tiếng Đức trong thời đại kinh tế mở cửa, hội nhập quốc tế hiện nay và Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế đó.

Nắm bắt được nhu cầu đó, Phiên dịch tiếng Đức đã phát triển dịch vụ dịch thuật tiếng Đức khắp các tỉnh và thành phố lớn tại Việt Nam. Chúng tôi liên tục được chứng nhận và bình chọn là công ty dịch thuật đầu ngành, chuyên nghiệp và uy tín nhất hiện nay.

Chúng tôi luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất, phong cách phục vụ tận tình. Từ khâu chọn lựa các biên dịch viên có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm dịch tiếng Đức lâu năm đến việc áp dụng các Quy trình dịch thuật chuyên nghiệp, cam kết chất lượng – bảo mật.

Tại sao chọn dịch vụ Phiên dịch tiếng Đức?

Tự hào với đội ngũ biên phiên dịch lớn mạnh, với hơn 30 nhân viên toàn thời gian và hơn 10.000 cộng tác viên dịch thuật có khả năng dịch hơn 50 tài liệu chuyên ngành khác nhau và hơn 100 ngôn ngữ thông dụng trên thế giới. Chúng tôi xây dựng niềm tin cho khách hàng từ năng lực, kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cũng như sự tận tâm của mình. Biên dịch viên của Phiên dịch tiếng Đức là những người có nhiều năm kinh nghiệm sống và làm việc tại Đức, hiểu rõ văn hóa, ngôn ngữ của người Đức và tự tin sẽ mang lại những bản dịch thuật tiếng Đức chất lượng nhất.

Quy trình dịch thuật công chứng tiếng Đức:

  1. Nhận tài liệu gốc hoặc tài liệu photo từ Khách hàng
  2. Kiểm tra, xác định nội dung chuyên ngành của tài liệu
  3. Các biên dịch viên bắt đầu dịch tài liệu và thống nhất các thuật ngữ chuyên ngành.
  4. Bản dịch sau khi dịch xong, sẽ được chuyển qua Phòng hiệu đính kiểm tra lại một lần nữa.
  5. Bản dịch hoàn chỉnh cuối cùng sẽ được công chứng tư pháp tại phòng tư pháp của Nhà nước và giao tận nơi của Quý Khách.

NHỮNG LÝ DO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN CHÚNG TÔI

    • 1.Đội ngũ Biên Phiên dịch đều qua tuyển chọn và có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực dịch thuật.
    • 2.Báo giá linh hoạt và ưu đãi cho khách hàng lâu năm và với số lượng lớn
    • 3.Cam kết hoàn tiền 100% nếu sai sót dịch lớn hơn 9%
    • 4.Bảo mật tuyệt đối với thông tin của khách hàng
    • 5.Đảm bảo về thời gian và tiến độ dịch thuật, hiệu đính bằng các Bộ Quy trình kiểm soát chất lượng hàng đầu EN 15038: 2006, ISO 9001: 2008 được các tổ chức quốc tế công nhận như BVQI, APAVE..
    • 6.Bảo hành sản phẩm vĩnh viễn, lưu trữ hồ sơ cho khách hàng trong vòng 10 năm
    • 7.Hỗ trợ dịch thuật 24/24 đối với tất cả các dịch vụ Biên Phiên dịch
  • 8.Tư vấn miễn phí các dịch vụ với đội ngũ tư vấn nhiệt tình và có nhiều kinh nghiệm trong công việc

Quý khách khi có nhu cầu về Phiên dịch tiếng Đức, vui lòng liện hệ bộ phận tư vấn của Chúng tôi để được trải nghiệm sự tận tâm và chuyên nghiệp.


Là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Đức trên Toàn Quốc
Chúng Tôi Cam kết đội ngũ phiên dịch đáp ứng từng chi tiết yêu cầu của Quý Khách.

Về Đầu Trang