Dịch Thuật Tiếng Đức

Dịch thuật công chứng giấy tiêm Vaccine sang tiếng Đức

Nội Dung

Giấy xác nhận đã tiêm vắc xin Covid-19 là gì?

Giấy xác nhận đã tiêm vắc xin Covid-19 là chứng nhận người dân đã được tiêm vacxin covid-19 từ chính phủ. Mẫu gồm mã QR Code với đầy đủ các thông tin tiêm chủng, đây chính là giấy quan trọng là căn cứ để cấp hộ chiếu vắc-xin cho người dân được quốc tế chấp nhận.

Giấy xác nhận đã tiêm vắc-xin phòng Covid-19 gồm các thông tin về người được tiêm chủng, loại vắc-xin được tiêm, thời gian tiêm mũi 1, mũi 2 và có đóng dấu xác nhận của đơn vị thực hiện tiêm chủng.

Tầm quan trọng của giấy xác nhận tiêm Vaccine

Trong thời điểm cả thế giới cùng đang chống chọi đại dịch như hiện nay thì giấy xác nhận chính là chía khóa quan trọng nhất giúp bạn di chuyển từ nơi này sang nơi khác, đặc biệt là khi muốn di chuyển ra nước ngoài hay nói cho chính xác là nước Đức. Với các mục đích cần thiết như du học, thăm thân, công tác, định cư… hoặc chỉ đơn giản là có thể đi du lịch giải tỏa căng thẳng sau vài tháng gồng mình ở nhà chống dịch.

Đặc biệt là hiện giấy này còn trở thành một trong những tài liệu cần thiết để có thể xin visa nước ngoài, gửi hồ sơ du học, định cư các nước. 

Các bước dịch công chứng giấy xác nhận đã tiêm vắc xin Covid-19 tại Phiên dịch tiếng Đức

Công ty Phiên dịch tiếng Đức trong hơn 20 năm hoạt động và phát triển, với kim chỉ nam hoạt động “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”. Vì vậy, chúng tôi luôn chú trọng, kiểm tra tỉ mỉ để tránh những sai sót không đáng có. Phiên dịch tiếng Đức luôn dịch công chứng giấy xác nhận đã tiêm vắc xin Covid-19 theo một quy trình khoa học, cụ thể:

Bước 1: Nhận tài liệu từ khách hàng: bản gốc, bản sao y của bản gốc, bản hình ảnh

Hình thức nhận tài liệu: nhận trực tiếp tại văn phòng hoặc nhận tài liệu qua zalo, email của công ty.

Bước 2: Lập hồ sơ dịch thuật và lưu trữ file: ở bước này, để thuận lợi cho việc dịch nhanh chóng, chúng tôi scan bản gốc, lưu file, tạo mã số dịch thuật.

Bước 3: Triển khai dịch: trong bước này chúng tôi lựa chọn biên dịch viên phù hợp với tài liệu, đảm bảo cho kết quả dịch thuật chính xác và nhanh chóng, đáp ứng yêu cầu có một bản dịch chất lượng, hoàn chỉnh nhất cho quý khách hàng.

Bước 4: Dịch thuật: biên dịch viên xem lướt toàn bộ nội dung, đánh giá mức độ, lựa chọn bộ thuật ngữ phù hợp, để đảm bảo hồ sơ được dịch chính xác, văn phong và ngữ nghĩa không bị cứng nhắc, khó hiểu.

Bước 5: Hiệu đính: sau khi bản dịch hoàn thành, bản dịch này sẽ được kiểm tra lại bởi đội ngũ kiểm định chất lượng giỏi nhất. Tại đây, những sai sót sẽ được khắc phục ngay lập tức.

Bước 6: Chuẩn bị hồ sơ công chứng: giai đoạn này phải sắp xếp hồ sơ công chứng theo quy định: bản dịch, bản sao y của bản gốc hoặc bản phô tô, giấy xác nhận

Bước 7: Công chứng bản dịch: bản dịch sẽ được đối chiếu với bản gốc và được công chứng tại Phòng Công chứng Tư Pháp quận hoặc văn phòng công chứng

Bước 8: Giao trả tài liệu cho khách hàng: Khi nhận bản dịch giấy chứng nhận hoàn chỉnh, quý khách sẽ xem xét, kiểm tra thật kỹ trước khi rời văn phòng của chúng tôi.

Với tác phong làm việc nhanh nhẹn, Công ty Phiên dịch tiếng Đức sẽ hoàn thành bản dịch giấy xác nhận đã tiêm vắc xin Covid-19 trong thời gian sớm nhất, nhưng vẫn đảm bảo độ chính xác. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ hài lòng về cách làm việc của chúng tôi. Phiên dịch tiếng Đức luôn mong muốn, mãi là cầu nối, là người bạn đồng hành cùng quý khách hàng chung tay phòng chống dịch Covid-19

phiendichthongdich

Recent Posts

Dịch thuật công chứng giấy chứng nhận độc thân sang tiếng Đức chuyên nghiệp

GIẤY CHỨNG NHẬN ĐỘC THÂN LÀ GÌ? Giấy chứng nhận độc thân còn có tên…

2 năm ago

Công cụ dịch tiếng Đức sang tiếng Việt online

Ngày nay, nhu cầu học tiếng Đức đang nhận được sự quan tâm của nhiều…

2 năm ago

Dịch thuật công chứng giấy tờ Passport tiếng Đức chuyên nghiệp

Hộ chiếu là gì? Hộ chiếu là một loại giấy tờ để nhận dạng cá…

2 năm ago

Dịch thuật tài liệu tiếng Đức chuyên ngành Xuất Nhập Khẩu chuyên nghiệp

Tiếng Đức thuộc nhóm ngôn ngữ được nhiều người sử dụng nhất trên thế giới.…

3 năm ago

Cung cấp phiên dịch/ Hướng dẫn viên tiếng Đức chuyên nghiệp

Tìm hiểu khái niệm Phiên dịch tiếng Đức là gì? Phiên dịch tiếng Đức hiểu…

3 năm ago

Dịch Tiếng Đức – Dịch công chứng tiếng Đức chuyên nghiệp

Tại sao tiếng Đức đóng vai trò quan trọng? Khái niệm nước Đức Nước Cộng hoà…

3 năm ago